Chuyển đến nội dung chính

Review Kinh Nghiệm Đi Tour Đảo Bình Ba Nha Trang 2020

Đảo Bình Ba ở đâu?

Nói một cách chính xác thì đảo bình ba nằm ở xã Cam Bình, thuộc thành phố Cam Ranh của tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm Nha Trang gần 60 cây số.
tour bình ba nha trang
Nếu đi xe máy thì hơn 1 tiếng và đi ô tô là đúng 1 tiếng sẽ tới nơi. Và để đến đảo trước tiên bạn phải cập bến ở Cảng Ba Ngòi, sau đó có thể lựa chọn đi cano hoặc đi tàu qua đảo.
tour bình ba nha trang
Đảo Bình Ba cũng khá nhỏ, diện tích toàn đảo là 3km2. Tính đến 2019, có khoảng 5200 nhân khẩu thường trú và sinh sống tại đây. Đa số đều làm nghề chài lưới và đặc biệt là nuôi tôm hùm.
Và bình ba cũng xứng đáng nằm trong danh sách 10 địa điểm đáng đi nhất Nha Trang. Muốn biết chi tiết hãy đọc thêm kinh nghiệm du lịch bình ba tại đây.

8 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI ĐI DU LỊCH ĐẢO BÌNH BA NHA TRANG

#1. Duy nhất đảo bình ba Cam Ranh chỉ cho phép khách Việt Nam đặt chân lên đảo.

Nếu tính từ 2016 trở về trước, Bình Ba rất là gắt gao, đến cả người Việt cũng hạn chế. Đây là khu căn cứ địa quan trọng, khu quân sự của tỉnh Khánh Hòa. Mọi thứ đều phải được kiểm tra và bảo vệ nghiêm ngặt.
Nhưng vì Bình Ba sở hữu cảnh quan quá đẹp và thanh bình, do đó cần phải được phổ biến du lịch hơn nữa. Vì thế từ đó đến nay được nới lỏng hơn, toàn thể du khách Việt Nam đều được quyền lên đảo.
Tuy nhiên, người nước ngoài vẫn không được lên đảo cho bất cứ ai và bất cứ thời gian nào, không có ngoại lệ.
Một điều cần chúng ta tuân thủ đó là chỉ được tham quan những nơi cho phép. Địa phận nào bị cấm hoặc vô phận sự miễn vào thì tốt nhất đừng tò mò. Bạn sẽ bị trục xuất bất cứ lúc nào nếu làm trái nội quy.

#2. Vì là trên đảo nên ít nước ngọt, bạn cần sử dụng tiết kiệm

Bốn bên toàn là biển, vì thế những giếng nước ngọt được khoan ở bình ba khá ít và hầu như là nước lợ. Mặc dù hiện nay đã có sự cải thiện rõ rệt, nhưng bạn cũng cần hạn chế và tiết kiệm nhất có thể.
Đôi lúc sẽ xảy ra hiện tượng mất nước thì cũng đừng “xoắn”. Công ty chúng tôi sẽ khắc phục sớm nhất nếu tình trạng này xảy ra.

#3. Mặc đồ dài, thoáng mát

Nhà ở tại Bình ba khá nhiều như cũng khá nắng. Do đó khi đi chơi bạn phải mặc đồ dài, rộng rãi thoáng mát, hút mồ hôi càng tốt. Có thể mang thêm mũ rộng vành, nam nữ gì cũng cần thoa kem dưỡng da hay kem chống nắng nha.
Một điều nữa là bạn nên đem thêm 1-2 bộ đồ để thay vì suốt chuyến du lịch bạn có thể tắm biển, ra mồ hôi nhiều. Bạn nào thích tắm thì có thể đem nhiều hơn, vì nước lợ nên nếu giặt quần áo thì cũng hơi thấy khó chịu.

#4. Cần đem theo thuốc say xe, say sóng, thuốc đau bụng…

Để phòng tránh những trường hợp xấu sảy ra.

#5. Mang theo giấy tờ tùy thân

Chính xác là chứng minh thư. Vì nếu nhìn mà họ tình nghi ai không phải người Việt, họ có thể kiểm tra bạn bất cứ lúc nào.

#6. Đến đảo bình ba Nha Trang nhất định phải ăn tôm hùm cho biết

Vì nơi đây là quốc đảo Tôm Hùm, 1 trong những món ngon nhất tại Khánh Hòa. Hơn nữa, giá tôm cũng rẻ nhất Nha Trang.

#7. Nên đi vào mùa hè

Tầm tháng 3-8 là đẹp nhất. Thời gian này không mưa, nắng đẹp, nước biển rất trong.

#8. Cuối cùng là nhớ mang theo nhiều tiền mặt 1 tí

Dù đi tour Nha Trang Booking đã lo ăn uống hết cho bạn nhưng bình ba cũng có rất nhiều thứ bạn muốn mua hoặc ăn lắm. Ở đây chưa có cây ATM hay quẹt thẻ gì đâu nha.

ĐIỂM KHÁC BIỆT LỚN NHẤT CỦA TOUR DU LỊCH BÌNH BA

  • Với sứ mệnh mang đến cho quý khách tour chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay. Tour Bình Ba Nha Trang được tổ chức bởi Nha Trang Booking.
  • Di chuyển bằng xe du lịch máy lạnh đời mới, cano cao tốc, có HDV suốt tuyến vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo phục vụ.
  • Được lướt trên sóng biển bao la, ngắm cảnh vịnh Cam Ranh rộng lớn, biển xanh biếc.
  • Tận hưởng cảm giác sảng khoái khi tắm biển tại các bãi tắm như Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ với nước biển cực trong xanh, thật tuyệt vời khi ngắm san hô.
  • Khám phá tất cả những cảnh đẹp nổi bật của Đảo Bình Ba.
  • Thực đơn hải sản thật khác biệt so với các công ty khác, đặc biệt là đặc sản tả pín lù…
  • Mong muốn lớn nhất chính là sự hài lòng tuyệt đối của quý khách dành cho Nha Trang Booking.

THỜI TIẾT TẠI BÌNH BA

Có thể nói đảo Bình Ba quanh năm nắng đẹp, thời tiết ôn hòa cho nên bạn có thể tham quan bất cứ mùa nào trong năm. Nhưng nếu cho chọn thì bạn không nên bỏ lỡ khoảng thời gian từ Tháng 3 – 8.
– Thời gian này biển là đẹp nhất, nắng không quá gắt, tham quan lặn biển thì cực kỳ phù hợp.
– Hải sản tươi được đánh về mỗi buổi sáng, thời tiết đẹp nên thuận lợi cho sự phát triển của tôm hùm.
– Giải tỏa cơn nóng mùa hè bằng cách đắm mình vào hàng loạt các bãi biển ở đây thì thật sự tuyệt vời.
Nếu bạn không quá thích đi du lịch mùa cao điểm này thì độ tháng 9, tháng 1 – tháng 3 cũng ok lắm. Có thể sẽ mưa, nhưng chỉ mưa một ít buổi sáng thôi, tour vẫn hoạt động bình thường.
Thời tiết mát mẻ, có gió, nhiều bạn cũng thích đi những tháng này vì đơn giản là họ không thích quá nhiều người.

ĐỊA ĐIỂM ĐÓN KHÁCH TOUR BÌNH BA

– Trong Thành Phố Nha Trang: Nếu bạn book khách sạn trong trung tâm. Những con đường xe lớn qua được thì sẽ đón bạn tận nơi. Ví dụ như đường Trần Phú, Nguyễn Thị Minh Khai… Bạn có thể gọi ngay cho bộ phận hỗ trợ: 0981.211.948 - 0979.853.348 để được tư vấn kỹ nhé.
– Tại Nhà Ga Nha Trang: Chúng tôi sẵn sàng đón bạn cho chuyến du lịch bình ba tại nhà ga nếu bạn vừa đi tàu đến Nha Trang.
– Sân Bay Cam Ranh: Dành cho quý khách đi du lịch bằng máy bay, đáp tại sân bay Cam Ranh. Bạn nên đi tour Bình Ba luôn vì giá đón tại Cam Ranh sẽ rẻ hơn nếu như bạn chạy vô thành phố.
– Đón tại Cảng Cam Ranh: Bạn muốn đi phượt bình ba thì dễ dàng, muốn chinh phục con đường. Bạn chỉ cần chạy xe đến Cảng Cam Ranh, sau đó book tour của Nha Trang Booking. Chúng tôi sẽ lo việc tàu/cano, ăn uống, nghỉ ngơi, bạn không cần phải chờ đợi.

PHƯƠNG TIỆN QUA ĐẢO BÌNH BA CAM RANH

– Tàu: Giá tàu khoảng 25.000 – 30.000. chạy theo giờ vào khoảng 9h sáng. Đi tàu qua đảo mất tầm 50 – 60 phút. Mặc dù hơi lâu nhưng bạn có thể ngắm Vịnh Cam Ranh thỏa thích.
tour bình ba nha trang
– Đi cano: Giá cano khoảng 160.000 – 200.000 tùy vào loại cano. Bạn book theo tour mà đi cano thì chỉ tính thêm phí là 100k/người cho cả đi và về. Đi cano qua đảo tầm 15 – 20 phút.
tour bình ba nha trang
Bạn có thể trải nghiệm cảm giác lướt trên sóng biển, vừa thích thú, vừa trải nghiệm cảm giác mạnh.
Lời khuyên chân thành cho bạn là đi cano không nên đi tàu vì mất thời gian. Nếu bạn nào mà say sóng nữa thì qua đảo cũng chẳng vui.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TRÊN ĐẢO

– Xe máy: Bạn có thể thuê xe máy tham quan đảo thỏa thích, giá khoảng 100.000đ. Đi xe máy có thể đi quanh đảo, luồn lách trong từng ngõ hẻm.
tour bình ba nha trang
– Xe tuk tuk: Một xe có thể được khoảng 10 người. Giá thuê tùy vào chuyến, đường đi. Tầm khoảng 150.000 – 200.000 chạy 1 vòng tham quan quanh đảo. Chúng tôi luôn cho bạn những đặt cách và chi phí bạn bỏ ra cực rẻ. Những điểm tham quan sẽ được trải nghiệm bằng xe tuk tuk huyền thoại của Bình Ba.
tour bình ba nha trang

ĂN UỐNG TRÊN ĐẢO BÌNH BA


Nhà bè: Nha Trang Booking có nhà bè tại Bình Ba, là nơi chúng ta sẽ dừng chân và thưởng thức bữa trưa.
tour bình ba nha trang
Với lợi thế là nhà bè của chính công ty, nên thực đơn rất chất lượng, bạn chắc chắn sẽ hài lòng. Ngoài ra còn có nhiều đặc sản khác như Tôm Hùm, Ốc… tại bè với chi phí tự túc.

CẢNH ĐẸP Ở ĐẢO BÌNH BA

– Bãi Nồm: Là khu vực tắm biển trung tâm của cả người dân trên đảo và cho khách du lịch. Nước biển rất trong và xanh biếc, có cả dịch vụ thuê ghế nằm và dù. Bạn có thể thưởng thức trái dừa tươi ngon và nằm nghỉ dưỡng. Hơn nữa, với dịch vụ lặn ngắm san hô lộ thiên bằng áo phao kính lặn miễn phí từ công ty du lịch Nha Trang Booking.
tour bình ba nha trang
– Bãi Chướng: địa điểm đón ánh bình minh trên biển đầu tiên tại Việt Nam. Do vậy mỗi sáng lại có rất nhiều khách du lịch ghé thăm địa điểm này. Tuy nhiên ở đây khá xa khu dân cư nên cũng ít có ai đến tắm biển. Bạn có thể thuê lều ngủ để đón bình minh sáng thật rạng ngời tại bãi Chướng này.
tour bình ba nha trang
– Bãi Nhà Cũ: Làn nước biển trong vắt, được cho là bãi tắm đẹp nhất bình ba. Với rạn san hô gần bờ, dòng nước ấm chạy xen kẽ với những bãi đá ẩn nổi trên mặt nước, biển êm ái, bãi rộng tha hồ tắm và ngắm hoàng hôn.
tour bình ba nha trang
Bãi Nhà Cũ khá đặc biệt và khác biệt với những bãi còn lại bởi có nhiều san hô và cầu gai, bạn nên cẩn thận kẻo bị đâm vào chân khá đau. Và không được tắm ở đây đâu nhé.
– Hòn Rùa: Là nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Cam Ranh, ngắm cụ rùa nằm ngang nhìn ra biển.
tour bình ba nha trang
– Bệ súng thần công: Đứng từ bệ súng nhìn xuống bạn có thể chiêm ngưỡng cả một vùng biển bao la cùng những con thuyền đang neo đậu gần bến thuyền. Di tích lịch sử còn sót lại sau những năm tháng vất vả, bỏ cả xương máu để có thể bảo vệ đất nước, bảo vệ đảo.
tour bình ba nha trang

LỜI KHUYÊN KHI ĐI TOUR BÌNH BA


  • Bạn cần dậy sớm để chuẩn bị cho cá nhân được thoải mái nhất. Như ăn uống no, có say xe say sóng thì uống thuốc trước 30 phút khi xe xuất hành. Ngồi trên tàu mất cũng cả giờ đồng hồ, do đó bạn cần ăn trước, thoa kem chống nắng đầy đủ và đội mũ rộng vành khi đi chơi. Không để xuống cảng mới ăn sáng nhé, vì chúng ta chỉ có 10 phút để làm thủ tục lên tàu qua đảo thôi. Đem thêm kẹo the, vỏ quýt để ngửi chống say xe.
  • Nhớ mang theo 2-3 bộ đồ hoặc nhiều hơn vì bình ba có rất nhiều bãi tắm đẹp, sạch sẽ, chắc chắn bạn sẽ hết đồ mặc nếu như bạn rất mê tắm biển nhé. Và đừng quên chuẩn bị những vật dụng để lưu trữ kỷ niệm chuyến đi: máy ảnh, điện thoại, cục sạc, pin sạc dự phòng…
  • Bạn nên thưởng thức qua món Tôm Hùm bình ba. Đây là đặc sản ngon bổ dưỡng, giá rẻ nhất Nha Trang.
Nguồn: https://nhatrangbooking.com.vn/tour-binh-ba-nha-trang-p_6

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review Kinh nghiệm Đi Tour 3 Đảo Nha Trang 2020

Tất tần tật những kinh nghiệm   đi tour 3 đảo Nha Trang Bạn chưa từng đi du lịch đảo ở Nha Trang lần nào, bạn đang loay hoay những vấn đề như   đi như thế nào ?   Phương tiện di chuyển chính ?  Đi tự túc hay đi tour?  Dưới đây là những chia sẻ đi tour 3 đảo sao cho tiết kiệm, hấp dẫn nhất. Thời điểm đi   tour 3 đảo? Mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng, Nha Trang có khí hậu nhiệt đới gió mùa, tương đối ôn hòa. Thời điểm đẹp nhất để đi  tour 3 đảo  là khoảng từ tháng 1 đến tháng 9, thời tiết đẹp, biển êm. Từ tháng 10 – tháng 12, thời tiết bắt đầu có mưa rào nhẹ vào buổi sáng, đến trưa tạnh nên không có ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Có thể tham khảo  thời tiết Khánh Hòa  để lên kế hoạch trước, cũng như chủ động hơn trong chuyến hành trình để không xảy ra sự cố. Di chuyển bằng   phương tiện gì ? Để đi tour 3 đảo, đầu tiên bạn phải đến  cảng Cầu Đá  Nha Trang, để di chuyển đến cảng, bạn có thể đi xe thồ, taxi hay xe bus, grab hoặc xe riêng. Phương tiện qua đảo là cano cao tốc đ

Kinh Nghiệm Đi Đảo Khỉ - Đảo Hoa Lan Nha Trang 2020

Hướng dẫn đi đảo  (Suối) Hoa Lan và Đảo Khỉ Nhắc tới địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang, thì  đảo Hoa Lan  và  đảo Khỉ  là 2 khu du lịch thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Vậy 2 đảo này có gì hấp dẫn ? cách đi như thế nào ? thông tin cần thiết về đảo Hoa Lan và đảo Khỉ. Bài viết dưới đây sẽ khái quát một cách ngắn gọn, chi tiết nhất về 2 đảo này để bạn tham khảo thêm. Đảo Hoa Lan  nổi tiếng với vườn Lan quý hiếm với hơn 100 loài hoa, đua nhau khoe sắc bên những vách đá cheo leo, mùi thơm nồng nàn lan tỏa khắp hòn đảo. Đảo Khỉ với nét đẹp hoang sơ, riêng biệt nơi đây nuôi gần 1200 chú khỉ, thông minh và tinh nghịch. Tùy theo sở thích của từng du khách, mà chọn đi một đảo hay hai đảo. Những nếu có thời gian bạn nên khám phá hai đảo để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp hoặc chọn đi  tour suối Hoa Lan + đảo Khỉ . Đảo Khỉ + Đảo (Suối) Hoa Lan  điểm đến hấp dẫn 2020 Đảo khỉ và đảo Hoa Lan ở đâu ? Đảo khỉ  (Hòn Lao),  đảo Hoa Lan  ( Hòn Hèo) thuộc Vịnh Nha Phu, cách trung

Review Kinh Nghiệm Đi Tour 4 Đảo Nha Trang

Review   tour 4 đảo Nha Trang Ở Nha Trang có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, được mệnh danh là “ thiên đường biển đảo”. Phải đi trong 4 – 5 ngày mới hết. Tuy nhiên, ở Nha Trang có rất nhiều tour đảo, có một tour mà bạn không thể bỏ qua trong lịch trình khám phá đó là tour 4 đảo khi đến với thành phố biển này. Để chuyến đi du lịch thêm phần trọn vẹn và hài lòng sau khi ra về, việc đặt tour đi chơi, bạn nên tìm hiểu về công ty, dịch vụ có chất lượng không, tránh những rủi ro đáng tiết và những chi phí phát sinh không mong muốn xảy ra. Dưới đây, là một vài chia sẻ kinh nghiệm đi tour 4 đảo ở Nha Trang với những thông tin chân thật và chi tiết nhất, để các bạn tham khảo trước. Thời gian tốt nhất   để đi tour 4 đảo ? Nha Trang có khí hậu ôn hòa, nên bạn có thể đi du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm, thời điểm đi tour 4 đảo thích hợp là vào tháng 4 đến tháng 9 trong năm, vì lúc này thời tiết có nắng, không khí trong lành mát mẻ, thuận tiện để du lịch khám phá bi