Chuyển đến nội dung chính

Review Kinh nghiệm Đi Tour 3 Đảo Nha Trang 2020

Tất tần tật những kinh nghiệm đi tour 3 đảo Nha Trang

Bạn chưa từng đi du lịch đảo ở Nha Trang lần nào, bạn đang loay hoay những vấn đề như đi như thế nào ? Phương tiện di chuyển chính ? Đi tự túc hay đi tour? Dưới đây là những chia sẻ đi tour 3 đảo sao cho tiết kiệm, hấp dẫn nhất.
tour đảo 3 đảo nha trang

Thời điểm đi tour 3 đảo?


Mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng, Nha Trang có khí hậu nhiệt đới gió mùa, tương đối ôn hòa. Thời điểm đẹp nhất để đi tour 3 đảo là khoảng từ tháng 1 đến tháng 9, thời tiết đẹp, biển êm.
Từ tháng 10 – tháng 12, thời tiết bắt đầu có mưa rào nhẹ vào buổi sáng, đến trưa tạnh nên không có ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Có thể tham khảo thời tiết Khánh Hòa để lên kế hoạch trước, cũng như chủ động hơn trong chuyến hành trình để không xảy ra sự cố.

Di chuyển bằng phương tiện gì ?

Để đi tour 3 đảo, đầu tiên bạn phải đến cảng Cầu Đá Nha Trang, để di chuyển đến cảng, bạn có thể đi xe thồ, taxi hay xe bus, grab hoặc xe riêng.
tour đảo 3 đảo nha trang
Phương tiện qua đảo là cano cao tốc đời mới, tốc độ đi nhanh, tùy theo số lượng nhiều hay ít, để điều động cano, đảm bảo an toàn trên biển.

Nên đi tự túc hay đi theo tour? Ưu điểm và nhược điểm

Khi các bạn dự tính đi 3 đảo trong ngày, bạn nên lựa chọn đi 3 đảo theo tour. Tại sao vậy?
+ Về mặt chi phí:
Nếu bạn đi tự túc, bạn sẽ phải đến bến Cảng Cầu Đá để mua vé cano để di chuyển ra đảo. Nhưng lưu ý cano chỉ có nhiệm vụ chở bạn ra đảo và đón bạn chở lại ngược lại thôi. Thường thì họ sẽ bỏ bạn ở đảo Hòn Mun, sau đó mọi thứ bạn tự lo nhé, tự di chuyển và tự thuê những dịch vụ có trên đảo mà bạn muốn, mà giá cả thì các bạn phải lưu ý đó, còn rất nhiều những chi phí khác mà phải bỏ ra.
Trong khi đăng kí một tour của một công ty du lịch có tiếng ở Nha Trang chỉ có mất 450k thôi mà được họ lo cho từ A - Z. Nói chung là chi phí đi tự túc cao hơn so với đi tour.
+ Về mặt thời gian:
Dù bạn đi tự túc hay đi tour, thì đều phải phụ thuộc vào cano chạy, bởi đa số chúng ta đi ghép đoàn, chứ giá thuê cano cao lắm khoảng tầm từ 1 triệu đến 2,5 triệu đó.
Chính xác hơn, nếu bạn đi tự túc thì phải cũng phải đi chung với đoàn thôi, điểm khác là nếu bạn đi tự túc, thì bạn được tự do di chuyển trên đảo, khi mà đoàn họ chơi xong họ về thì bạn cũng phải về thôi chứ không không có cano chở bạn về đâu. Mà tầm 4h chiều là các đoàn tour họ đã về rồi nên bạn cũng phải về theo thôi, nên thời gian đi tự túc với đi tour cũng tương đương nhau!
+ Về mặt tham quan:
Như mình đã nói ở trên, nếu bạn đi tự túc, họ có trách nhiệm là đưa bạn tới đảo, sau đó bạn phải tự lo hoàn toàn. Còn đi tour bạn chỉ mất khoảng 20 phút đã ra đến đảo rồi sau đó được hướng dẫn viên giới thiệu về sự ra đảo của hòn đảo tầm 10 phút, rồi bạn sẽ đi tắm biển hoặc là lặn ngắm san hô…
Nói chung là đi tour thì họ sẽ lo hết cho bạn bao gồm (cano, di chuyển, ăn uống). Tôi đã từng đi tour thì thấy thời gian, mỗi điểm tham quan như tắm, lặn ngắm san hô, tàu đáy kính là vừa ổn, đây là chi phí tự túc không bao gồm trong tour.

Nên chọn công ty du lịch nào để đi tour 3 đảo ?

Để trả lời câu hỏi đi tour công ty du lịch nào tốt hay là chọn tour như thế nào là chất lượng để an tâm cho bạn nên chọn những công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tour 3 đảo, có đầy đủ uy tín trên truyền thông. Hãy chọn những đơn vị tổ chức du lịch tốt để đồng hành trong chuyến du lịch của bạn.
Những lưu ý khi chọn đơn vị tổ chức tour cho bạn:
  • Chọn những công ty địa phương họ mới có những kinh nghiệm về các đảo ở Nha Trang.
  • Dựa vào đánh giá của những khách hàng đã từng đi: Những đánh giá khách quan và tin tưởng nhất thì họ mới tham gia tour và đánh giá chất lượng tour tốt hay xấu thì nên lựa chọn công ty đó.
  • Tính truyền thông tốt: Hiện nay công nghệ số phát triển chỉ cần cầm chiếc điện thoại lên và gõ search trên internet dễ dàng tìm kiếm được thông tin của những công ty mà khách hàng phản hồi trên group, diễn đàn của một công ty abc nào đó để đưa ra quyết định.
  • Facebook là một công cụ trợ giúp về lượng phản hồi của du khách, hiện nay mạng xã hội được sử dụng rộng rãi nên bạn có thể dễ dàng thấy được những review tích cực hoặc tiêu cực một cách công khai từ đó có thể đánh giá được chất lượng phục vụ của đơn vị đó một cách đơn giản.

Trải nghiệm thú vị khi đi tour 3 đảo ?

Tour 3 đảo có gì hấp dẫn?

- Bơi, lặn ngắm san hô khám phá thế giới biển đảo ở Đảo Hòn Mun
- Tham quan hệ thống làng bè nuôi hải sản của ngư dân trên Làng Chài
- Thưởng thức bữa trưa trên Làng Chài với các món ăn đặc sản từ biển hấp dẫn như canh rong biển…
- Tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như dù bay, moto nước và đặc biệt môn thể thao dưới nước được rất nhiều các bạn trẻ thích thú Flyboard.

Ẩm thực tour 3 đảo có gì?

• Đặc sản biển thì vô vàn không thể kể hết, sẽ có những bài viết chuyên sâu hơn về ẩm thực của 3 đảo, ngồi trên cano nhìn dòng nước sẽ thấy những cô chèo xuồng hay những cô bé mặc áo bà ba bán dừa, giá 25k/trái, nước dừa ở đây rất mát nhiều nước, có thể mua uống hoặc làm quà.
• Đi ngang qua Làng Chài, bạn sẽ thấy những loài cá, kích thước khác nhau như cá ngừ, mực, Tôm Hùm. Nếu bạn muốn ăn có thể mua rồi đem vô nhà hàng Trên Làng Chài chế biển và ăn liền.

Những địa điểm tham quan nổi tiếng trên tour 3 đảo

Khám phá hòn đảo thiên đường đẹp nhất trong Vịnh Nha Trang

• Là một trong những hòn đảo đẹp nhất trong Vịnh Nha Trang, đáng để bạn ghé thăm trong dịp hè này. Hòn Mun cách cảng cầu Đá khoảng 10km, mất khoảng 20 phút đi tàu du khách sẽ đến với đảo.
• Khi đến với đảo Hòn Mun bạn sẽ khá bất ngờ khi đá trên đảo đều là màu đen, nước biển ở đây trong veo, phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, bạn sẽ khá thích thú khi đi bộ dạo quanh hòn đảo chụp hình, tắm biển.

Dịch vụ trên đảo Hòn Mun

• Dịch vụ trên đảo đa dạng và phong phú như lặn biển ngắm san hô bằng bình oxi hoặc đi tàu đáy kính. Ở đây là khu bảo tồn nên có rất nhiều loài san hô quý hiếm, không lặn thì thật là đáng tiếc. Đi tàu đáy kính cũng khá thú vị, nếu du khách không biết bơi có thể chọn ngồi thúng được ngư dân chèo để coi san hô.

Ăn gì trên đảo Hòn Mun ?

• Sau khi tham gia các hoạt động trên đảo, du khách có thể mua các trái cây như dưa hấu, nước giải khát như nước dừa sau đó lên các lán rồi ăn uống, ngồi trên ghế hóng mát nhìn mây thư thái phải không nào!
• Mỗi chiếc ghế trên đảo có giá là 20.000/ người giá cả rất phải chăng. Ngoài ra khách được thưởng thích những món ăn ngon được chế biến bởi những đầu bếp do chính những người dân trên đảo nấu.

Nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tại Bãi Tranh

• Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, bãi biển trải dài với những bãi tắm đẹp nước biển trong suốt. Bãi Tranh được coi là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích những môn thể thao dưới nước có một không hai ở Việt Nam. Nếu bạn là người thích khám phá, thích cảm giác mạnh hãy đến với Bãi Tranh để khám phá các trò chơi này nhé!
• Bãi Tranh mang một vẻ đẹp đặc trưng không giống như các bãi biển nào trong Vịnh Nha Trang, với một bên là bãi cát trắng trải dài và một bên toàn là sỏi, được ngăn cách với nhau rất tự nhiên.

Thót tim với những trò chơi cảm giác trên bãi Tranh

Đến với Bãi Tranh du khách sẽ khá bất ngờ với những dịch vụ du lịch trên bãi, có rất nhiều hoạt động hấp dẫn bạn tham gia như mô tô nước, dù bay và dù lượn và một trong những trò đem đến cho bạn cảm giác thích thú nhất là flyboard đông đảo du khách tham gia.
Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đều xuất thân từ đảo Trí Nguyên tinh thần phụ chu đáo giúp cho du khách gần gũi với người lao động biển, từ đó bạn có thể thỏa mái vui chơi nhiều trò chơi hấp dẫn trên bãi biển.

Dù Bay

tour đảo 3 đảo nha trang
  • Là trò chơi thú vị đối với nhiều du khách, khi tham gia trò chơi bạn sẽ được bay lơ lửng trên bầu trời và thỏa thích ngắm nhìn toàn bộ biển Nha Trang xinh đẹp và rộng lớn.
  • Đặc biệt khi đến đây bạn có thể thỏa thích vui đùa với môn thể thao cảm giác mạnh này được sự hỗ trợ của các anh lái cano nên các bạn cứ yên tâm nhé không lo gặp nguy hiểm đâu, bạn sẽ được trang bị đầy đồ bảo hộ an toàn gồm dây đeo và áo phao.
  • Trò chơi này nhìn có vẻ nguy hiểm, nhưng thực ra bạn sẽ được bay ở độ cao an toàn từ 50m - 100m, bên dưới luôn có các anh cano đi theo. Khi đi được một vòng dù hạ, thì ngay lập tức mô tô nước đã tới, đưa du khách vào bờ.

Moto nước

  • Trò chơi mô tô nước sẽ đem đến cho du khách sự thích thú khi được chinh phục chiếc mô tô nước với những màn lướt sóng băng băng trên bờ biển.
tour đảo 3 đảo nha trang

Flyboard

  • Đang là một trò chơi mới xuất hiện và rất hot tại Việt Nam. Flyboard đã đến với thành phố biển Nha Trang.
  • Là môn thể thao mạo hiểm dưới nước, đem đến cho người chơi cảm giác mạnh, du khách sẽ được thổi bay trên độ cao từ 6m - 10m những màn nhào lộn điêu luyện dưới nước công phu được trình diễn bởi các huấn luyện viên.
  • Giá của trò chơi này đắt nếu có ai có đam mê lắm mới dám chơi và chinh phục nó, Flyboard đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến với Bãi Tranh từ trên cao nhìn xuống bạn có thể được nhìn thấy biển và các cảnh vật xung quanh tận hưởng được nắng và gió, trời xanh.

Tắm biển trên Bãi tranh

  • Sau khi tham gia các hoạt động giải trí, du khách có thể ngồi nghỉ ngơi tại ghế trên Bãi Tranh ( vì ghế ở đây được miễn phí) sau đó du khách có thể ngồi ăn uống trên các lán (số lượng mỗi lán có thể chứa từ 10 người đến 15 người là tối đa).
  • Nước biển trên Bãi Tranh rất trong và mát, nên tắm biển ở đây rất thỏa mái vì nước ở đây rất sạch, bạn có đi bộ trên bãi sạn chụp những bức hình để lưu lại những kỉ niệm của chuyến hành trình của bạn.
tour đảo 3 đảo nha trang

Những lưu ý khi đi tour 3 đảo Nha Trang


Đi du lịch cần phải lưu ý những điểm gì? kinh nghiệm đi tour 3 đảo nha trang ra sao? nên mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết khi đi ra đảo?
a. Trang phục khi đi tour 3 đảo:
Đồ bơi, áo choàng, dép lào, mũ rộng vành và kính mát nhé…
b. Thiết bị điện tử:
Máy chụp hình, máy quay phim, máy MP3 và điện thoại và đặc biệt là túi chống sốc để đựng các thiết bị cho đỡ bị nước biển nhô.
c. Vật dụng cá nhân:
Kem chống nắng và một số loại thuốc trị bệnh dị ứng và điều đặc biệt là có một chút tiền hoặc ATM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh Nghiệm Đi Đảo Khỉ - Đảo Hoa Lan Nha Trang 2020

Hướng dẫn đi đảo  (Suối) Hoa Lan và Đảo Khỉ Nhắc tới địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang, thì  đảo Hoa Lan  và  đảo Khỉ  là 2 khu du lịch thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Vậy 2 đảo này có gì hấp dẫn ? cách đi như thế nào ? thông tin cần thiết về đảo Hoa Lan và đảo Khỉ. Bài viết dưới đây sẽ khái quát một cách ngắn gọn, chi tiết nhất về 2 đảo này để bạn tham khảo thêm. Đảo Hoa Lan  nổi tiếng với vườn Lan quý hiếm với hơn 100 loài hoa, đua nhau khoe sắc bên những vách đá cheo leo, mùi thơm nồng nàn lan tỏa khắp hòn đảo. Đảo Khỉ với nét đẹp hoang sơ, riêng biệt nơi đây nuôi gần 1200 chú khỉ, thông minh và tinh nghịch. Tùy theo sở thích của từng du khách, mà chọn đi một đảo hay hai đảo. Những nếu có thời gian bạn nên khám phá hai đảo để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp hoặc chọn đi  tour suối Hoa Lan + đảo Khỉ . Đảo Khỉ + Đảo (Suối) Hoa Lan  điểm đến hấp dẫn 2020 Đảo khỉ và đảo Hoa Lan ở đâu ? Đảo khỉ  (Hòn Lao),  đảo Hoa Lan  ( Hòn Hèo) thuộc Vịnh Nha Phu, cách trung

Review Kinh Nghiệm Đi Tour 4 Đảo Nha Trang

Review   tour 4 đảo Nha Trang Ở Nha Trang có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, được mệnh danh là “ thiên đường biển đảo”. Phải đi trong 4 – 5 ngày mới hết. Tuy nhiên, ở Nha Trang có rất nhiều tour đảo, có một tour mà bạn không thể bỏ qua trong lịch trình khám phá đó là tour 4 đảo khi đến với thành phố biển này. Để chuyến đi du lịch thêm phần trọn vẹn và hài lòng sau khi ra về, việc đặt tour đi chơi, bạn nên tìm hiểu về công ty, dịch vụ có chất lượng không, tránh những rủi ro đáng tiết và những chi phí phát sinh không mong muốn xảy ra. Dưới đây, là một vài chia sẻ kinh nghiệm đi tour 4 đảo ở Nha Trang với những thông tin chân thật và chi tiết nhất, để các bạn tham khảo trước. Thời gian tốt nhất   để đi tour 4 đảo ? Nha Trang có khí hậu ôn hòa, nên bạn có thể đi du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm, thời điểm đi tour 4 đảo thích hợp là vào tháng 4 đến tháng 9 trong năm, vì lúc này thời tiết có nắng, không khí trong lành mát mẻ, thuận tiện để du lịch khám phá bi