Chuyển đến nội dung chính

Kinh Nghiệm Đi Đảo Khỉ - Đảo Hoa Lan Nha Trang 2020

Hướng dẫn đi đảo (Suối) Hoa Lan và Đảo Khỉ

Nhắc tới địa điểm tham quan nổi tiếng ở Nha Trang, thì đảo Hoa Lan và đảo Khỉ là 2 khu du lịch thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Vậy 2 đảo này có gì hấp dẫn ? cách đi như thế nào ? thông tin cần thiết về đảo Hoa Lan và đảo Khỉ. Bài viết dưới đây sẽ khái quát một cách ngắn gọn, chi tiết nhất về 2 đảo này để bạn tham khảo thêm.
Tour suối Hoa Lan + Đảo khỉ Nha Trang
Đảo Hoa Lan nổi tiếng với vườn Lan quý hiếm với hơn 100 loài hoa, đua nhau khoe sắc bên những vách đá cheo leo, mùi thơm nồng nàn lan tỏa khắp hòn đảo. Đảo Khỉ với nét đẹp hoang sơ, riêng biệt nơi đây nuôi gần 1200 chú khỉ, thông minh và tinh nghịch.
Tùy theo sở thích của từng du khách, mà chọn đi một đảo hay hai đảo. Những nếu có thời gian bạn nên khám phá hai đảo để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp hoặc chọn đi tour suối Hoa Lan + đảo Khỉ.

Đảo Khỉ + Đảo (Suối) Hoa Lan điểm đến hấp dẫn 2020

Đảo khỉ và đảo Hoa Lan ở đâu ?

Đảo khỉ (Hòn Lao), đảo Hoa Lan ( Hòn Hèo) thuộc Vịnh Nha Phu, cách trung tâm thành phố Nha Trang tầm 18 km về phía Bắc.

Cách đi đến đảo ?

- Nếu xuất phát từ thành phố Nha Trang thì đi dọc theo đường Trần Phú theo hướng phía Bắc -> Đến Tháp Bà -> Đi vòng ra chỗ quốc lộ 1A mới -> Tới địa phận xã Vĩnh Lương, bạn sẽ nhìn thấy bền tàu Long Phú thuộc vịnh Nha Phu -> Rồi sau đó đón cano hoặc tàu ra đảo.
- Nếu đi từ đường biển, chịu khó xa hơn chút -> Dọc theo đường Phạm Văn Đồng tới khu du lịch AMIANA -> Rẽ trái rồi đi thẳng đến quốc lộ rồi rẽ phải tầm 3 km -> Tới Bến cảng Nha Phu.
- Nếu bạn book tour đi hai đảo, thì sẽ được đón tại khách sạn, bao gồm vé, ăn trưa các điểm tham quan 2 đảo.

Phương tiện qua đảo:

Thời gian qua đảo tầm 25 phút, phương tiện di chuyển chính là tàu dành cho tour ghép đoàn theo quy định trên 10 người mới thì tàu mới xuất phát, còn nếu đoàn số lượng đông bạn có thể thuê cano riêng để đi, tốc độ cano sẽ nhanh hơn tàu, trường hợp say tàu, sóng nên uống thuốc trước khi đi để tránh ảnh hưởng đến chuyến đi.

Khám phá đảo Khỉ và đảo Hoa Lan

Đảo Khỉ (Monkey Island) có gì thú vị ?

Trên đảo có rất nhiều khỉ (khỉ mẹ, khỉ cha, khỉ đầu đàn) nhiều thế hệ được nuôi dưỡng tại đây, chủ yếu thuộc khỉ mặt đỏ và khỉ lông xám, được nuôi trong môi trường hoang dã, nên rất hiếu động, tinh nghịch và thân thiện với con người. Cẩn thận khi bộ trên đường, chúng sẽ phi lấy đồ ăn, mũ nón của bạn đấy.
Đã đến đảo Khỉ nhất định phải xem đua chó, với những chú chó siêu dễ thương chở trên mình những bạn khỉ mặc những bộ đồ đầy màu sắc. Cuộc đua 100m kịch tính, đủ làm bạn thót tim rồi, còn có trò chơi đua xe F1, với đường đua uốn lượn, thoáng mát nhờ những cây dừa, hai bên đường, bạn nên cẩn thận máy chú khỉ nhé, chúng có thể phi ra lúc nào không hay.
Tour suối Hoa Lan và Đảo khỉ Nha Trang
Khi đến du lịch đảo Khỉ Nha Trang, bạn còn được trải nghiệm với bắn súng sơn với tổng diện tích 2000m2, được xây dựng và bố trí như chiến trường, thích hợp với những bạn trẻ năng động, rèn luyện bản thân, phù hợp với đội nhóm thể hiện tinh thần đoàn kết.
Tour suối Hoa Lan và Đảo khỉ Nha Trang
Chương trình diễn xiếc khỉ bắt đầu từ 9h30, 10h30, 15h15 để chào đón du khách, với những màn biểu diễn điêu luyện, kịch tính, hồi hộp. Chúng được huấn luyện, chuyên nghiệp một cách bài bản như những nghệ sĩ xiếc thực thụ.
Tour suối Hoa Lan và Đảo khỉ Nha Trang
Đi bộ, ngắm cảnh bạn có thể check – in trên Hoa Quả Sơn, bãi tắm trên đảo để lưu lại những kỉ niệm đẹp trong chuyến hành trình.
Các hoạt động khác như buffet trái cây dành cho khỉ, diễu hành quanh đảo với các hình tượng ông bụt, cô tiên, Tôn Ngộ Không…

Hoạt động vui chơi giải trí trên đảo Hoa Lan

Cưỡi voi, đà điểu thú vị và mới lạ:
Bạn đã bao giờ cưỡi một chú voi đi chưa ? Chưa thì hãy đến với đảo Hoa Lan để thực hiện trải nghiệm, ban đầu bạn sẽ hơi lo lắng, hồi hộp một chút, nhưng yên tâm chú voi rất thân thiện với con người nên sẽ đem lại sự an toàn cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể cho chúng ăn và dùng chiếc vòi của chúng nhấc bổng bạn lên.
Tour suối Hoa Lan và Đảo khỉ Nha Trang
Giá của một lần là 300k/vòng, chụp hình với những anh bạn voi vui tính, hiền lành.
Còn có thêm dịch vụ cưỡi đà điểu cũng không kém phần, giá của mỗi lần cưỡi mấy anh chân dài này là 60k/vòng. Đi đến khu vườn đà điểu, ngắm nhìn, sau đó mua thức ăn cho chúng ăn với giá từ 10.000đ đến 20.000đ, bên cạnh đó với những chú hươu sao thân thiện, trên đảo có hơn 30 con hươu, nai được nuôi và chăm sóc để chào du khách đến tham quan.
Đặc biệt hơn, có thể tham gia các trò chơi trên bãi tắm An Bình như mô tô nước, dù bay và chèo thuyền kayak.
Cảnh đẹp ở đảo Hoa Lan:
Con đường nón lá : Phong cảnh đẹp theo kiểu truyền thống với những chiếc nón treo đung đưa trên những cành trúc uốn lượn, nhẹ nhàng gió thổi, tạo nên một bức tranh đẹp đến mê hồn.
Hồ nghinh xuân: Với những cây cầu bắc ngang qua mặt hồ, nước trong xanh có thể nhìn thấy những đàn cá đang bơi tung tăng dưới nước, xa xa là những chú vịt đang bơi. Mang đến một khung cảnh thiên nhiên dịu dàng trên nền trời xanh.
Tour suối Hoa Lan và Đảo khỉ Nha Trang
Vườn bướn và vườn hoa cải trắng: Được xây dựng từ năm 2017 với tổng diện tích 4.000 m2 nhằm phục vụ cho du khách tham quan, đặc biệt là các tín đồ Selfie. Có 20 loài và hơn 1000 cá thế bướm được nuôi thả tự nhiên trong khu vườn đầy hoa lá, sự kết hợp các yếu tố ánh sáng, nhiệt độ tạo nên một môi trường sống động đa sắc màu. Khu vườn sẽ là điểm nhấn cho các gia đình có trẻ nhỏ biết dành tình yêu cho thực vật và bảo vệ môi trường sống xung quanh.
Con đường Lan:Với hơn 100 loài Lan quý hiếm đua nhau khoe sắc quanh năm, vẻ đẹp yêu kiều của hoa lan tạo nên sức thu hút hấp dẫn cho du khách bơi mùi thơm của hoa.

Kinh nghiệm đi suối Hoa Lan và đảo Khỉ

  • Có thể đi một đảo Khỉ hoặc một đảo Hoa Lan nếu bạn không có thời gian, các bạn có thể di chuyển bằng những phương tiện như xe máy, taxi, grab để ra cảng, thì chi phí sẽ giảm. Vé không có bao gồm phần ăn, chỉ bao gồm vé tàu và các điểm tham quan.
  • Khi đặt tour trọn gói đảo Khỉ + Suối Hoa Lan của Nha Trang Booking Travel, bạn sẽ không phải lo lắng gì cả, vì họ đã lo chu tất hết cho bạn từ địa điểm đón khách (ngay trung tâm thành phố), thực đơn trưa phong phú, có hướng dẫn viên vui vẻ và hòa đồng, tham quan được hết vẻ đẹp đặc trưng của hai đảo ở Nha Trang.
Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về đảo Khỉ và đảo Hoa Lan, bạn có thể tham khảo thêm và ghi lại những thông tin cần thiết để lên lịch trình khám phá .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review Kinh nghiệm Đi Tour 3 Đảo Nha Trang 2020

Tất tần tật những kinh nghiệm   đi tour 3 đảo Nha Trang Bạn chưa từng đi du lịch đảo ở Nha Trang lần nào, bạn đang loay hoay những vấn đề như   đi như thế nào ?   Phương tiện di chuyển chính ?  Đi tự túc hay đi tour?  Dưới đây là những chia sẻ đi tour 3 đảo sao cho tiết kiệm, hấp dẫn nhất. Thời điểm đi   tour 3 đảo? Mỗi mùa đều có vẻ đẹp riêng, Nha Trang có khí hậu nhiệt đới gió mùa, tương đối ôn hòa. Thời điểm đẹp nhất để đi  tour 3 đảo  là khoảng từ tháng 1 đến tháng 9, thời tiết đẹp, biển êm. Từ tháng 10 – tháng 12, thời tiết bắt đầu có mưa rào nhẹ vào buổi sáng, đến trưa tạnh nên không có ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn. Có thể tham khảo  thời tiết Khánh Hòa  để lên kế hoạch trước, cũng như chủ động hơn trong chuyến hành trình để không xảy ra sự cố. Di chuyển bằng   phương tiện gì ? Để đi tour 3 đảo, đầu tiên bạn phải đến  cảng Cầu Đá  Nha Trang, để di chuyển đến cảng, bạn có thể đi xe thồ, taxi hay xe bus, grab hoặc xe riêng. Phương tiện qua đảo là cano cao tốc đ

Review Kinh Nghiệm Đi Tour 4 Đảo Nha Trang

Review   tour 4 đảo Nha Trang Ở Nha Trang có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng, được mệnh danh là “ thiên đường biển đảo”. Phải đi trong 4 – 5 ngày mới hết. Tuy nhiên, ở Nha Trang có rất nhiều tour đảo, có một tour mà bạn không thể bỏ qua trong lịch trình khám phá đó là tour 4 đảo khi đến với thành phố biển này. Để chuyến đi du lịch thêm phần trọn vẹn và hài lòng sau khi ra về, việc đặt tour đi chơi, bạn nên tìm hiểu về công ty, dịch vụ có chất lượng không, tránh những rủi ro đáng tiết và những chi phí phát sinh không mong muốn xảy ra. Dưới đây, là một vài chia sẻ kinh nghiệm đi tour 4 đảo ở Nha Trang với những thông tin chân thật và chi tiết nhất, để các bạn tham khảo trước. Thời gian tốt nhất   để đi tour 4 đảo ? Nha Trang có khí hậu ôn hòa, nên bạn có thể đi du lịch vào bất cứ mùa nào trong năm, thời điểm đi tour 4 đảo thích hợp là vào tháng 4 đến tháng 9 trong năm, vì lúc này thời tiết có nắng, không khí trong lành mát mẻ, thuận tiện để du lịch khám phá bi